Bật mí kế hoạch chăm sóc khách hàng từ A đến Z bài bản

Khách hàng chính là yếu tố đóng vai trò quyết định sự phát triển và tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ, mỗi doanh nghiệp đều phải không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến …

Bật mí kế hoạch chăm sóc khách hàng từ A đến Z bài bản Read More »

Gặp khách hàng khó tính, cần phải làm gì?

Việc bán hàng và chăm sóc khách hàng chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt khi gặp phải những khách hàng khó tính. Những “thượng đế khó chiều” thường làm nhân viên bán hàng và CSKH cảm thấy không thoải mái, khó chịu, tác động xấu đến tinh thần làm việc. Cách tốt nhất …

Gặp khách hàng khó tính, cần phải làm gì? Read More »

Scroll to Top