Chăm sóc khách hàng Inbound & Outbound qua Contact Center

Giải pháp nghiệp vụ

Trước bán hàng

» Xây dựng nhóm khách hàng tiềm năng và thiết lập mối quan hệ trước bán

» Hỗ trợ các hoạt động: Quảng cáo, Chào hàng, Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ và các chương trình khuyến mãi

Trong bán hàng

» Giúp khách hàng hoàn tất quá trình mua hàng với sự hài lòng cao nhất

» Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu từ phía khách hàng như tư vấn thêm, hướng dẫn mua hàng, tiếp nhận đơn hàng

Sau bán hàng

» Tái chăm sóc, giúp gia tăng sự yêu thích, tạo trải nghiệm vượt mong đợi, từ đó tăng chỉ số customer loyalty của doanh nghiệp

» Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giải quyết thắc mắc, bảo hành, sửa chữa, đổi hàng, …

Chất lượng dịch vụ vượt trội

Nhân sự

Được đào tạo có chiều sâu tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng bài bản.

Hiệu suất

Đảm bảo hiệu suất của mỗi agent và toàn tổng đài luôn ở mức tối ưu.

SLA

Cam kết đảm bảo SLA (Service Level Agreement) tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ 24/7/365.

ICT SLA

Hệ thống ổn định. Không ngừng phát triển, ứng dụng công nghệ vào các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Linh hoạt

Sẵn sàng hỗ trợ và linh hoạt điều chỉnh, mở rộng quy mô theo tình hình kinh doanh của đối tác.

May đo

Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp bám sát nhu cầu doanh nghiệp. Hỗ trợ may đo hệ thống tổng đài theo nhu cầu.

Scroll to Top