Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng TPBank
Mô tả công việc
- LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, để trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về mở tài khoản, mở thẻ và các dịch vụ ngân hàng.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ E-banking của ngân hàng,…
Yêu cầu
- Nam, Nữ từ 18 – 35 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có giọng nói rõ, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
- Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc
Chính sách đãi ngộ
- Thu nhập từ 8.000.000 – 10.000.000đ/tháng (LCB + thưởng +…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (lên trưởng ca, quản lý, giám sát…)
- Có thưởng hàng tháng, lễ tết đầy đủ theo đúng quy định
- Được đào tạo (kỹ năng và nghiệp vụ ngân hàng) bài bản có lương
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, có thể hỗ trợ đăng ký thêm lịch nghỉ
- Được trang bị máy móc (máy tính, tai nghe…) phục vụ cho công việc
- Hỗ trợ dấu mộc cho các bạn sinh viên có nhu cầu xin dấu và thực tập
Địa điểm làm việc
- Tầng 2, Tòa nhà T3A khu thương Mại Dịch Vụ, Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Số 155 Đội Cấn, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội
- Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc
- Fulltime: Luân phiên các ca chính
+ Ca 1: 7h – 15h
+ Ca 2: 15h – 22h - Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần